Tuesday, October 20, 2009

When doubt sets in..

What about doubt? hahahah.. Baliw!

S. Ego: Ipagpabukas mo na yan wel. Kailangan mo na yan itulog. Dami mo na antok.

Me: Ayos lang pre. kaya ko pa. nasa katinuan pa naman ako..

S. Ego: naman! andito pa ako. Basta wag ka masyadong magpapaniwala dun kay Id.

Me: kailangan ko kayo dalawa para makapagisip ako ng matino. kapag wala ang isa sa inyo. patay ako diyan.

S. Ego: Teka teka.. Asan na yung kumag na yun?!

Me: Ikaw muna pinapagana ko.

S. Ego: May napansin ako wel, mukhang sunod-sunod ata ung posting mo?

Me: Nag-enjoy ako e. off ko bukas..

S. Ego: Off? as in day off?

Id: Kelan ka pa ngkatrabaho?

Me: Matagal na pare. dapat alam mo yun. baliw!

S. Ego: O nabuhay ka id! Sige na wel simulan mo na pagkukwento...

Me: Mamaya. bukas. sa susunod. heheheh..

Id: BALIW!

0 comments: